Chủ Nhật, 11 tháng 6, 2017

Triệu chứng của bệnh polyp hậu môn

Bệnh polyp hậu môn nếu không được phát hiện sớm và điều trị kịp thời có thể dẫn tới bệnh ung thư trực tràng. Vì vậy, ngay khi phát hiện các triệu chứng của bệnh bạn cần đi khám để xác định và điều trị kịp thời, tránh các biến chứng nguy hiểm.

TRIỆU CHỨNG THƯỜNG GẶP CỦA POLYP HẬU MÔN

Các triệu chứng thường gặp của polyp hậu môn là gì?

Các bác sĩ Phòng khám Đa khoa HCMQ6 cho biết, triệu chứng thường gặp của bệnh polyp hậu môn bao gồm:

- Ra máu khi đại tiện: Ra máu khi đại tiền là dấu hiệu thường gặp của các bệnh lý hậu môn - trực tràng. Khi mắc bệnh polyp hậu môn người bệnh sẽ nhận thấy triệu chứng ra máu khi đại tiện thường xuyên kèm theo dịch nhầy.

- Đau, rát buốt khi đại tiện khiến người bệnh cảm thấy sợ hãi mỗi khi cần "giải quyết nỗi buồn"

- Xuất hiện khối u mềm, trơn khi tiến hành soi trực tràng. Các polyp tuyến tròn có màu hồng, u nhú nhung mao, u tuyến thường có dạng hoa súp lơ mềm, cuống có màu đỏ.

- Trong trường hợp cuống polyp xuất hiện ở đoạn cuối trực tràng có thể sa ra ngoài hậu môn, cộm lên như cục thịt thừa hay sa búi trĩ.

- Người bệnh có cảm giác mệt mỏi, mất tập trung, lười vận động, tay chân rã rời.

NGUY HẠI TỪ BỆNH POLYP HẬU MÔN

Bệnh polyp hậu môn không trực tiếp gây nguy hiểm đến tính mạng của bệnh nhân nhưng lại gây ra nhiều nguy hại khác nếu không được chữa trị, cụ thể:

- Di truyền từ đời này sang đời khác: Bệnh có thể di truyền từ cha mẹ sang con cái. Trẻ em bị polyp hậu môn thường sẽ bị chảy đường tiêu hóa thấp hoặc ác tính cực kỳ nguy hiểm.

- Gây ung thư: Một trong những biến chứng nguy hiểm của bệnh polyp hậu môn chính là gây ung thư trực tràng cho người bệnh.

- Suy giảm sức khỏe: Đại tiện ra máu thường xuyên sẽ gây ra tình trạng thiếu máu, người bệnh thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, sức khỏe thể chất và tinh thần bị suy giảm một cách nhanh chóng làm ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.

Polyp lúc mới hình thành

ĐIỀU TRỊ POLYP HẬU MÔN

Các bác sĩ tại Phòng khám đa khoa HCMQ6 cho biết hiện nay, điều trị bệnh polyp hậu môn có thể sử dụng phương pháp nội khoa hoặc các phương pháp ngoại khoa tùy thuộc vào mức độ bệnh và tình hình sức khỏe của bệnh nhân, cụ thể:

http://dakhoaaua.vn/kham-ro-hau-mon-o-dau-tot-nhat-tai-tphcm-2294.html

Phương pháp nội khoa

Áp dụng với những trường hợp polyp mới hình thành, còn nhỏ. Người bệnh sử dụng thuốc theo chỉ định từ bác sĩ kết hợp với chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để triệt tiêu các polyp.

Phương pháp ngoại khoa

Điều trị polyp hậu môn

Áp dụng với những trường hợp polyp hậu môn nặng, sa ra ngoài hậu môn. Có nhiều phương pháp ngoại khoa giúp hỗ trợ chữa trị bệnh polyp hậu môn như cắt khối polyp bằng nội soi trực tiếp hoặc tiến hành bằng phương pháp HCPT.

Địa chỉ chữa polyp hậu môn uy tín

Các chuyên gia về hậu môn - trực tràng đánh giá, tại TP.HCM Phòng khám đa khoa HCMQ6 là một trong những địa chỉ chữa trị polyp hậu môn và các bệnh lý về hậu môn - trực tràng uy tín, chất lượng.

Phương pháp HCPT được áp dụng rất thành công đã giúp hỗ trợ hỗ trợ điều trị hiệu quả cho hàng ngàn ca bệnh.

Hệ thống trang thiết bị y tế tại phòng khám được đầu tư kỹ càng, nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài giúp quá trình hỗ trợ điều trị diễn ra chính xác, hiệu quả. Đội ngũ y bác sĩ tay nghề cao, tu nghiệp nhiều năm tại nước ngoài và có kinh nghiệm làm việc tại các bệnh viện chuyên khoa lớn, đảm bảo kết quả thăm khám và điều trị chính xác. Ngoài ra, phòng khám còn có chế độ chăm sóc tận tâm, dịch vụ toàn diện, chu đáo với chi phí điều trị công khai minh bạch nên bệnh nhân hoàn toàn yên tâm trong quá trình thăm khám và điều trị.

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi về bệnh của bạn tại đây

Liên hệ chuyên khoa trĩ của phòng khám đa khoa HCMQ6 để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.

- Số điện thoại tư vấn : 08 38 779966

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét