Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

Vùng kín xuất hiện cục thịt thừa

Vùng kín có xuất hiện 2 cục thịt thừa, 1 nhỏ, 1 lớn và em đã có quan hệ tình dục, chúng tôi nghĩ rằng có thể em đã mắc bệnh sùi mào gà.

Chào các chuyên gia tư vấn. Em năm nay 22 tuổi. Vừa qua em có quan hệ với bạn trai vài lần. Và bây giờ ở vùng kín của em có xuất hiện 2 cục thịt thừa, 1 nhỏ, 1 lớn. Khi chạm vào em cảm thấy hơi khó chịu. Em rất sợ, không biết mình bị làm sao. Mong các chuyên gia tư vấn giúp em. (Chik)

Trả lời:

Chào em,

Do em đưa thông tin không nhiều nên chúng tôi không biết chính xác hai cục thịt thừa ấy có tăng kích thước và chúng có xếp chồng lên nhau không? Với những triệu chứng em đưa ra, và em đã có quan hệ tình dục chúng tôi nghĩ rằng có thể em đã mắc bệnh sùi mào gà. Đây là một loại bệnh do virus HPV gây ra, thường bị nhiễm bệnh do lây qua quan hệ tình dục. Virus này lan nhanh nên em cần mau chóng đến các bệnh viện da liễu (từ tuyến huyện trở lên) để bác sỹ khám và đưa ra phác đồ điều trị. Bạn trai em cũng cần phải được khám để tránh lây bệnh lần sau.


Trong quá trình điều trị, em cần uống thuốc đủ l

iều như đơn của bác sỹ và tránh quan hệ tình dục, nếu có thì cần phải có biện pháp bảo vệ như bao cao su. Sùi mào gà có thể bị tái phát do vậy em nên làm phiến đồ cổ tử cung hàng năm để tránh bị biến chứng ung thư cổ tử cung do virus HPV gây ra sau này.


Nếu ở Hà Nội, em có thể đến Bệnh viện Da Liễu HN- 79B Nguyễn Khuyến- Q. Đống Đa. Hoặc bệnh viện da liễu TW – 15A Phương Mai để khám và điều trị.

Chúc em sớm lành bệnh!

Tư vấn bởi:
Công ty Tư vấn Đầu tư & Phát triển Con người Nhật Minh
Tổng đài tư vấn 24/7: 19006802 và 1900599918

Nếu bạn đọc có những thắc mắc về sức khỏe tâm sinh lý giới tính cần được tư vấn xin gửi về mail: suckhoe@afamily

Nguồn : carviet.com

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét