Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Khắc phục tình trạng da mụn

Công nghệ ánh sáng IPL, RF và sản phẩm Bioderma giúp loại bỏ mụn nhanh, đồng thời, giải quyết được hậu quả của mụn để lại.

Làm cách nào để luôn kiểm soát được lượng dầu trên da và khắc phục được tình trạng da bị mụn. Điều này không khó như bạn vẫn nghĩ, chỉ cần nắm rõ được bản chất của da mụn và đặc tính hoạt động của tuyến dầu trên da là bạn có thể tự tin khoác lên mình một làn da mới mịn màng tươi tắn và căng tràn sức sống.

Tuyến dầu (hay tuyến bã nhờn) thực chất là nhà máy sản xuất dầu trên da. Các tuyến bã nhờn sẽ lớn hơn và hoạt động tích cực hơn ở vùng chữ T (trán, mũi, cằm). Trong độ tuổi dậy thì, sự gia tăng đột biến của hormone giới tính khiến dầu được sản xuất nhiều hơn và đào thải chất bã ra ngoài. Vì nguyên nhân nào đó mà miệng tuyến bã bị tắc nghẽn gây nên tình trạng da bị sưng đỏ và xuất hiện mụn.

Hình ảnh Khắc phục tình trạng da mụn số 1

Dầu chính là nguyên chính gây nên tình trạng mụn.

Để có thể phòng ngừa và điều trị hiệu quả mụn trứng cá cũng như ngăn ngừa mụn mọc thêm, các bác sĩ chuyên khoa da liễu tại Viện Da liễu Trung ương đưa ra phác đồ khuyến cáo chung như sau:

- Chăm sóc da đều đặn mỗi ngày, rửa mặt nhẹ nhàng, rửa sạch mặt trước khi đi ngủ. Không tự ý cạy, nặn mụn.

- Không thoa các loại mỹ phẩm nhiều dầu, độ ẩm lên da.

- Đảm bảo chế độ sinh hoạt điều độ, hạn chế stress, không thức đêm, không ăn nhiều đồ cay nóng, cafe, đồ ăn ngọt, chất kích thích…

Ngoài ra, bạn nên sử dụng công nghệ điều trị mụn bằng ánh sáng IPL, RF và sản phẩm Bioderma để thúc đẩy quá trình loại bỏ mụn nhanh hơn đồng thời giải quyết được tất cả hậu quả của mụn để lại như: sẹo lồi lõm, vết thâm, vết đọng mủ, rỗ...

Ánh sáng IPL và sóng RF len lỏi vào đáy hạ bì giúp điều tiết quá trình sản xuất bã dầu (khi bã dầu được kiểm soát, lượng nhờn không tiết ra nhiều da sẽ tránh được tình trạng lỗ chân lông to và bị mụn), cân bằng độ ẩm, đồng thời, tiêu diệt ổ vi khuẩn gây mụn, kiểm soát tình trạng viêm nhiễm, lây lan.

Tiếp theo, làn da bạn sẽ được đẩy sâu bằng sản phẩm Bioderma với thành phần chính là Nano, ACE có tác dụng làm khô, làm teo các nhân mụn và tự bong ra trong quá trình vệ sinh hàng ngày. Trong quá trình điều trị mụn, làn da của bạn do được cung cấp dưỡng chất từ sản phẩm Bioderma và chịu sự tác động của ánh sáng IPL và sóng RF sẽ kích thích sợi collagen, giúp da đàn hồi tốt, săn chắc, tươi trẻ, khỏe mạnh.

Hình ảnh Khắc phục tình trạng da mụn số 2

Lời khuyên của các chuyên gia tại Lavender spa: Bạn nên thực hiện đều đặn mỗi tuần một lần (mỗi lần diễn ra trong 90 phút). Chỉ sau 3 lần, các nhân mụn đã biến mất, da ngày càng sáng hơn, lỗ chân lông se khít, giảm lượng dầu nhờn, bề mặt da mát và láng mịn.

Để được thăm khám và tư vấn miễn phí, liên hệ:

Hệ thống Lavender spa & Clinic

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel:043 942 39 39; 043 942 36 36
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: 04730 99999; 04 22 199 199
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: 08 39333219; 08 39333218

Website: http://www.lavenderspa.vn

<> Minh Thảo

Nguồn : Ngoisao.net

Không có nhận xét nào:
Write nhận xét